Khu trọ an ninh, yên tĩnh tại quận Tân Bình

Khu trọ an ninh, yên tĩnh tại quận Tân Bình

25/12/2023 159

Nhu cầu thuê phòng trọ quận Tân Bình ngày càng tăng do khu vực này có vị trí khá thuận lợi, gần trung tâm thành phố, có nhiều trường đại học, cao đẳng và các khu công nghiệp. Trong bài viết này, Nhà Trọ Sạch Sẽ xin gợi ý một khu trọ an ninh, yên tĩnh giữa trung tâm quận Tân Bình.

Có thể bạn quan tâm: Gợi ý 2 khu trọ cạnh sân bay của Nhà Trọ Sạch Sẽ

1. Tổng quan khu trọ

Tòa nhà tọa lạc tại địa chỉ: 48A Đường Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình - đây là vị trí trung tâm của quận - có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối với các trục đường chính của thành phố và các quận lân cận. Trọ đi bộ tới Etown Cộng Hòa chỉ 5 phút đi bộ; cách Mũi tàu Trường Chinh 1,3km; Lotte Mart Tân Bình 1,6km; Học viện Hàng không Việt Nam 1,8km; cách trung tâm thành phố khoảng 8km.

Trọ cũng dễ dàng tiếp cận các trạm giao thông trong thành phố như: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (5,6km); Bến xe An Sương (6,8km)… Các trục đường lớn bao phủ lân cận khu trọ như: Cộng Hòa, Trường Chinh, Lê Văn Huân, Âu Cơ, Hoàng Hoa Thám, Mai Lão Bạng, Nguyễn Đức Thuận…

tòa nhà 48A Thân Nhân Trung, Quận Tân Bình

Chi nhánh 48A Đường Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình

Tòa nhà có cấu trúc gồm 1 hầm xe với sức chứa tương đương với 80 - 90 xe máy, 7 lầu với 32 phòng thuê. Hiện tòa nhà đã được trang bị hệ thống camera 24/24 và các trang thiết bị PCCC cơ bản theo tiêu chuẩn. Theo đó, bình dập lửa, hệ thống báo cháy, chữa cháy, thang thoát hiểm được bố trí cuối mỗi lầu. Lầu 6 và lầu 7 đã hoàn thiện các thang thoát hiểm phụ, lầu 7 – khu vực sân phơi đã trang bị thang dây.

Có thể bạn quan tâm: Nhà Trọ Sạch Sẽ - Hệ thống phòng cháy chữa cháy điển hình

2. Phòng và các loại phí

Tất cả các phòng ở chi nhánh này đều là phòng không có gác. Phòng có diện tích từ 17m² - 46m², giá phòng trung bình giao động từ 3.400.000 - 4.200.000, chênh lệch phụ thuộc vào diện tích. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn, hoặc cửa sổ nhỏ hướng hàng lang, phòng được trang bị sẵn kệ bếp kèm bồn rửa chén, thiết nhà tắm cơ bản, wifi riêng tốc độ cao.

Phòng ban công, rộng 42m² - Chi nhánh 48A Đường Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình

Phòng ban công, rộng 42m² - Chi nhánh 48A Đường Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình

Phòng 17m² - Chi nhánh 48A Đường Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình

Phòng 17m² - Chi nhánh 48A Đường Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình

3. Tiện ích

Cổng vân tay

Thang máy

Máy lọc nước

Máy giặt

Kệ dép

Hy vọng bài viết đã gợi ý cho bạn một khu trọ có giá cả hợp lý, an ninh, yên tĩnh tại khu vực Tân Bình. Để kiểm tra tình trạng phòng trống tại quận Tân Bình, truy cập website Nhà Trọ Sạch Sẽ tại đây. Liên hệ hotline Nhà Trọ Sạch Sẽ: 1900 5049 để được hỗ trợ nhanh chóng, hoặc kết nối với Zalo chúng tôi theo số điện thoại: 08 2737 2737 để tìm phòng ưng ý.

Cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là công ty đầu tư, khai thác các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Công ty thành lập cuối năm 2021 và bắt đầu ở khu vực Q9 - Thủ Đức, đến thời điểm hiện tại có 41 khu nhà trọ với gần 2500 phòng.
Xem thêm

Phòng trọ, nhà trọ cho thuê

  • • Cho thuê phòng trọ Quận 9
  • • Cho thuê phòng trọ Thủ Đức
  • • Cho thuê phòng trọ Tân Bình
  • • Cho thuê phòng trọ ở các khu vực khác
  • • Cho thuê phòng trọ giá dưới 3 triệu