NHÀ TRỌ SẠCH SẼ TỔ CHỨC TẬP HUẤN & DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2024

NHÀ TRỌ SẠCH SẼ TỔ CHỨC TẬP HUẤN & DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2024

17/05/2024 423

Trong một xã hội hiện đại, nguy cơ hỏa hoạn là một thách thức không thể tránh khỏi. Hiểu được điều đó, Nhà Trọ Sạch Sẽ đã tổ chức tập huấn và diễn tập PCCC nhằm đảm bảo sự chuẩn bị và phản ứng hiệu quả trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

1. Tổng quan buổi tập huấn

Vào sáng ngày 19/04/2024, Nhà Trọ Sạch Sẽ đã tổ chức tập huấn & diễn tập PCCC tại chi nhánh trọ 288/52 Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9 (cũ). Bao gồm 35 người tham gia với nhiều hạng mục khác nhau. 

Đầu tiên là đội ngũ nhân viên Nhà Trọ Sạch Sẽ được cán bộ công an tuyên truyền và hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị phòng cháy cũng như có thêm sự hiểu biết và chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trường hợp khẩn cấp.

Tiếp theo là phần thi trả lời câu hỏi và thực hành chữa cháy do nội bộ công ty tổ chức. Trong phần thi này, đội ngũ nhân viên Nhà Trọ Sạch Sẽ được cập nhật lại kiến thức liên quan đến PCCC và diễn tập chữa cháy theo đội. Giúp đội ngũ nhân viên làm quen với các kỹ năng thực hành mà còn giúp mọi người chuẩn bị tinh thần cho các tình huống khẩn cấp. Đồng thời tạo cơ hội cho các thành viên làm việc và hỗ trợ lẫn nhau. Điều này giúp xây dựng sự đoàn kết và lòng tin giữa các thành viên trong đội.

Có thể bạn quan tâm: https://www.nhatrosachse.com/tin-tuc/thuc-tap-phuong-an-chua-chay-va-cuu-nan-cuu-ho-tai-nha-tro-sach-se

2. Ý nghĩa của việc tập huấn & diễn tập PCCC

Việc tập huấn & diễn tập PCCC là một phần không thể thiếu của việc chuẩn bị cho các tình huống hỏa hoạn. Điều này mang lại nhiều ý nghĩa to lớn cho cư dân khu trọ nói riêng và cộng đồng nói chung.

Nâng cao nhận thức về an toàn: Giúp đội ngũ nhân viên Nhà Trọ Sạch Sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công tác PCCC, từ đó nâng cao ý thức cảnh giác và tuân thủ các quy định an toàn.

Kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp: Qua buổi tập huấn, đội ngũ nhân viên Nhà Trọ Sạch Sẽ sẽ được trang bị kỹ năng phát hiện nguy cơ cháy nổ, sử dụng các thiết bị chữa cháy và cách thức thoát nạn an toàn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản: Khi có kiến thức và kỹ năng xử lý cháy nổ, mọi người có thể phản ứng nhanh chóng và hiệu quả, giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.

Tăng cường khả năng phối hợp và phản ứng nhanh: Giúp nâng cao khả năng làm việc nhóm và phản ứng nhanh trong tình huống khẩn cấp.

Nhìn chung, việc tập huấn PCCC không chỉ là trách nhiệm và nghĩa vụ mà còn mang lại nhiều ý nghĩa to lớn, góp phần bảo vệ con người và tài sản trước nguy cơ cháy nổ.

Cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là công ty đầu tư, khai thác các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Công ty thành lập cuối năm 2021 và bắt đầu ở khu vực Q9 - Thủ Đức, đến thời điểm hiện tại có 57 khu nhà trọ với gần 3500 phòng.
Xem thêm

Phòng trọ, nhà trọ cho thuê

  • • Cho thuê phòng trọ Quận 9
  • • Cho thuê phòng trọ Thủ Đức
  • • Cho thuê phòng trọ Tân Bình
  • • Cho thuê phòng trọ ở các khu vực khác
  • • Cho thuê phòng trọ giá dưới 3 triệu