Tham khảo ngay 2 khu trọ giá rẻ cho sinh viên làng đại học

Tham khảo ngay 2 khu trọ giá rẻ cho sinh viên Làng Đại học

15/04/2023 1.472

Khái quát về Làng Đại học Quốc gia TP.HCM (làng đại học Thủ Đức)

Đại học Quốc gia TP HCM (tên gọi cũ là Làng đại học Thủ Đức) nằm cửa ngõ phía Đông, thuộc quận Thủ Đức (cũ) và thị xã Dĩ An (Bình Dương) với diện tích 643 ha. Đối với các bạn sinh viên, chắc hẳn cái tên Làng đại học Thủ Đức không mấy xa lạ, bởi đây chính là nơi tập trung nhiều trường đại học có danh tiếng hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm:

  • Đại học Bách Khoa TP.HCM (HCMUT) 
  • Đại học Kinh tế – Luật – Đại học Quốc gia TP.HCM (UEL)
  • Đại học Công nghệ Thông tin – Đại học Quốc gia TP.HCM (UIT)
  • Đại học Quốc tế TP.HCM (IU)
  • Đại Học Khoa Học Tự Nhiên- Đại Học Quốc Gia TP.HCM (US)
  • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM (USSH)
  • Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM – Med-VNU

Trong bài viết này, Nhà Trọ Sạch Sẽ sẽ gợi ý cho các bạn 2 khu trọ thuận tiện di chuyển tới các trường trong làng đại học, đồng thời đáp ứng 2 tiêu chí: giá cả hợp lí, đảm bảo an ninh.

1. Chi nhánh 10/1, Đường 26, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

1.1 Giới thiệu chung về khu trọ

Từ hướng Phạm Văn Đồng ven theo dọc đường Linh Đông, bạn sẽ dễ dàng tìm tới một khu trọ an ninh, yên tĩnh tại địa chỉ 10/1, Đường 26, Linh Đông, Quận Thủ Đức. Trọ có thiết kế gồm 18 phòng, được chia thành các dãy cạnh khu vực đỗ xe, thuận tiện cho việc di chuyển trong khu trọ.

Trong bán kính 5km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí lân cận như: Chợ Tam Hà (1,5km); Chợ Thủ Đức (2,1km); Khu chế xuất Linh Trung (4,9 km) …

Cổng chính khu trọ

Khu vực đậu xe máy

1.2 Phòng và các loại phí

Phòng ở chi nhánh này được thiết kế theo dạng phòng có gác, được trang bị cửa sổ lớn hướng ra hành lang. Diện tích mỗi phòng khoảng 27m² (tính cả gác), phù hợp cho nhóm sinh viên từ 2-3 người. Giá phòng ở chi nhánh này cũng vô cùng hợp lý, trung bình giao động từ 3 triệu- 3,5 triệu/ tháng đi kèm với các phụ phí cơ bản. Cùng tham khảo bảng phụ phí dưới đây của khu trọ.

1.3 Tiện ích

Mặc dù thuộc phân khúc bình dân nhưng trọ vẫn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và hoàn toàn miễn phí. Ngoại trừ chi phí 20.000 đồng/ lần sử dụng máy giặt tự động, cư dân không phải bỏ thêm bất kì chi phí nào khác cho việc sử dụng tiện ích. Tham khảo bảng chi tiết dưới đây.

Cổng vân tay
Máy lọc nước
Máy giặt
Cây xanh, ghế đá

2. Chi nhánh 20/17A, Đường Số 4, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

2.1 Giới thiệu chung về khu trọ

Nằm trong một con hẻm yên tĩnh, khu trọ có vị trí cao ráo, thoáng mát, phù hợp cho việc học tập của các bạn trẻ. Kết cấu khu trọ gồm 1 trệt, 2 lầu chia thành 24 phòng. Ngoài làng đại học, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí xung quanh như: đường Phạm Văn Đồng (1,5km); Chợ Thủ Đức (1 km); chợ Tam Hà (1,5 km); Bệnh viện TP thủ đức (1,8 km), Khu chế xuất Linh Trung (3,6 km) …

Cổng chính bên ngoài khu trọ sạch sẽ

Khu vực đỗ xe kẻ vạch tiêu chuẩn

2.2 Phòng và các loại phí

  • Chi nhánh này có ba loại phòng cho các bạn lựa chọn. Phần lớn đều là phòng có gác với diện tích 22m²- 23m², giá giao động từ 2,6 triệu- 3 triệu. Phòng không có gác gồm 7 phòng với diện tích 16m²- 30m²-, giá 2,4 triệu – 4,6 triệu. Ngoài ra, Nhà Trọ Sạch Sẽ cũng cung cấp thêm 2 phòng ban công lớn, diện tích sử dụng thực tế lên tới 30 m² với giá thuê rất phải chăng, chỉ 3,5 triệu/ tháng.

Cũng là phòng trọ phân khúc giá rẻ, phù hợp cho sinh viên, chi nhánh này cũng có biểu phí tương tự chi nhánh 10/1, Đường 26, Linh Đông, Quận Thủ Đức.

2.3 Tiện ích

Hệ thống tiện ích cơ bản được Nhà Trọ Sạch Sẽ cung cấp nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết yếu của quý cư dân. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm tới việc đảm bảo an ninh trong khu trọ thông qua việc lắp đặt camera 24/7 và bố trí cổng vân tay an ninh. Khuôn viên cây xanh, ghế đá hiện đang trong quá trình nâng cấp, xây dựng để sớm đưa vào họat động. Tham khảo bảng chi tiết dưới đây.

Cổng vân tay
Máy lọc nước
Máy giặt

Hy vọng rằng trong tương lai, Nhà Trọ Sạch Sẽ sẽ mang tới cho cộng đồng thuê trọ nhiều hơn nữa các dự án quanh khu vực Làng Đại học. Chúc các bạn sớm tìm được phòng ưng ý!

                                    

Cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là công ty đầu tư, khai thác các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Công ty thành lập cuối năm 2021 và bắt đầu ở khu vực Q9 - Thủ Đức, đến thời điểm hiện tại có 41 khu nhà trọ với gần 2500 phòng.
Xem thêm

Phòng trọ, nhà trọ cho thuê

  • • Cho thuê phòng trọ Quận 9
  • • Cho thuê phòng trọ Thủ Đức
  • • Cho thuê phòng trọ Tân Bình
  • • Cho thuê phòng trọ ở các khu vực khác
  • • Cho thuê phòng trọ giá dưới 3 triệu