NHÀ TRỌ Ở KHU VỰC TÂN BÌNH LIỆU CÓ MẮC NHƯ LỜI ĐỒN?

NHÀ TRỌ Ở KHU VỰC TÂN BÌNH LIỆU CÓ MẮC NHƯ LỜI ĐỒN?

28/05/2024 340

1. Nhà trọ đã trở thành sự lựa chọn xu hướng như thế nào?

Với sự phát triển của thị trường bất động sản và nhu cầu ngày càng tăng, nhà trọ là giải pháp hợp lý và tiện ích cho nhiều người từ sinh viên, người lao động đến các gia đình trẻ. 

Giá Cả Phải Chăng

Nhà trọ thường có giá thuê thấp hơn so với các loại hình nhà ở khác như căn hộ hoặc nhà nguyên căn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với sinh viên và người lao động có thu nhập thấp. 

Sự Linh Hoạt Cao

Khách thuê phòng trọ thường sẽ thuê ngắn hạn, từ vài tháng đến một năm, phù hợp với nhu cầu di chuyển linh hoạt của sinh viên hoặc những người đang làm việc tạm thời. Điều này giúp họ không bị ràng buộc bởi các hợp đồng dài hạn, dễ dàng chuyển đổi chỗ ở khi cần thiết​.

Tiện Nghi Đa Dạng

Nhiều nhà trọ hiện nay được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, internet, và nội thất cơ bản. Các căn hộ studio hoặc phòng trọ cao cấp thường có giá từ 5 triệu đến 7 triệu đồng mỗi tháng, phù hợp với những ai cần không gian sống tiện nghi, thoải mái​.

An Ninh Tốt

Nhiều phòng trọ hiện nay đã nâng cao chất lượng dịch vụ an ninh với hệ thống camera, bảo vệ 24/7, và quản lý ra vào bằng thẻ từ hoặc vân tay. Điều này giúp người thuê yên tâm hơn về tài sản và an toàn cá nhân​.

Có thể bạn quan tâm: https://www.nhatrosachse.com/tin-tuc/khu-tro-an-ninh-yen-tinh-tai-quan-tan-binh-99

2. Nhà Trọ Sạch Sẽ - Điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm nhà trọ ở khu vực Tân Bình

Nhà Trọ Sạch Sẽ tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê nhà trọ với nhiều kinh nghiệm và uy tín tại thị trường. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp nơi ở tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. 

Với hơn 3000 phòng trọ, trong đó có hơn 600 phòng trọ nằm trên các trục đường chính quận Tân Bình như Bạch Đằng, Trường Chính thuận tiện di chuyển vào trung tâm Sài Gòn. Chúng tôi có đa dạng loại phòng, diện tích và giá cả chỉ từ 3tr - 3tr5. Dù bạn là sinh viên hay người lao động đều có thể dễ dàng tìm được phòng trọ ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là công ty đầu tư, khai thác các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Công ty thành lập cuối năm 2021 và bắt đầu ở khu vực Q9 - Thủ Đức, đến thời điểm hiện tại có 57 khu nhà trọ với gần 3500 phòng.
Xem thêm

Phòng trọ, nhà trọ cho thuê

  • • Cho thuê phòng trọ Quận 9
  • • Cho thuê phòng trọ Thủ Đức
  • • Cho thuê phòng trọ Tân Bình
  • • Cho thuê phòng trọ ở các khu vực khác
  • • Cho thuê phòng trọ giá dưới 3 triệu